บอกตรงๆ พอมีโปรมาทีไร ร้านจะเอามาแค่โดนัทหน้าปกติ ที่ไม่ใช่แบบตามฤดูกาล/เทศกาล หรือถ้ามีก็เอามาน้อยมาก
คนทำงานอย่างผม พอจะได้มีเวลาแวะก็หลังเลิกงานตอนเย็น ไปถึงร้านก็เจอแต่แบบ Glazed กับไอ้พวกสอดไส้อย่างบาวาเรี่ยนที่แป้งสากๆ แค่พวกนี้เต็มไปหมด แบบอื่นหายเกลี้ยง
ของเหลือพวกนี้เห็นได้ตอนดึกๆตอนร้านใกล้ปิดไม่ใช่แค่วันมีโปร คือแบบก็เข้าใจได้ เวลาไปเห็นแป้งเปล่าๆเคลือบน้ำตาล ถ้าไปเทียบกับพวกเคลือบ/ผสมช็อคโกแลต มูลค่ามันย่อมต้องแตกต่างกัน ในฐานะผู้บริโภคใครๆก็อยากได้ของที่สมราคา แต่ประเด็นคือร้าน DD มันกลับทำราคาของทุกชิ้นมาเท่ากัน คนธรรมดาเห็นแบบนี้ก็ต้องเลือกอันที่มันน่าจะแพงกว่าในสายตาของเขาอยู่แล้ว
การตลาดมันทำผิดตอนตั้งราคา ควรจะจัดหมวดโดนัทไปดีกว่าว่ากลุ่ม A ราคานึง ส่วนกลุ่ม B ใช้วัตถุดิบที่เยอะกว่าก็อีกราคานึง