ไม่ต้องใช้ก็ได้ ชื่อพระราชทาน แยกต่างหาก จะทำรูปปั้นหรือ ชื่อทางการข้างล่างก็ทำไป ต่างประเทศ สถานทีหลัก รถไฟเป็นสิบๆขบวน ยังไม่บ้าบอเท่านี้เลย มีรางรถไฟแค่นิดเดียว แต่เสือกจะทำหรูแต่ไส้ในโหวงเหวง เคยไปขึ้นแล้ว ไม่รู้สึกถึงความทันสมัยเลย ความสะดวกไม่มี ทางเข้าออกผ่านรถไฟเก่าลำบากมาก ทางต่อรถอื่นนี่แทบสิ้นหวัง ไม่เข้าใจเลยที่มรเยอะแยะ ทางจะไปต่อเยอะแยะ ย้ายขนส่งมารวมตรงนี้เลยก็ยังได้ กว้างแต่ไร้ค่า ติดปัญหาเพราะคนละหน่วยงานล้ำเส้นไม่ได้ แต่การเป็นฮับมันต้องต่อกันได้ สิ่งสำคัญคือประโยชน์ของคนใช้และประชาชนต้องมาก่อน ความสะดวกของรัฐ การคมนาคมที่ไม่เชื่อมต่อกับห่าอะไรเลยแล้วอยากให้แม่งเป็นศูนย์กลางนี่นะ
มีต่อรถไฟฟ้ากับที่จอดรถใต้ดิน แต่ทางไปรถไฟสายเก่าทำได้โคตรกาก จุดที่ไปง่ายสุดคือจุดที่มีคดีคนจรจัดฆ่าคนแก่ตายตรงรถไฟบางซื่อ ที่เหลือแม่งทำทางโคตรชันลงไปขึ้นตุ๊กๆหน้าสถานีบางซื่อเก่าโคตรลำบาก แล้วก็ไม่มีทางเข้าผ่านจากสถานีบางซื่อเดิม ต้องไปอ้อมโลกหน้ากำแพงเพชร
ก่อนจะเอาเงินไปถลุงทำชื่อใหม่ ทำทางให้รถเข้าจากหน้าปูนซิเมน ให้ได้ก่อนเถอะ หรือไม่ก็ทำทางให้เดินไปรถไฟสายเก่าได้ดีๆแบบปลอดภัย เช่นสะพานลอยข้ามทางรถไฟจากด้านบนไปเลย เลี่ยงคนต้องผ่านทางรถไฟเส้นเก่าเพื่อไปขึ้นแท็กซี่หรือรถเมล์ เขามีแนวคิดจะทำให้ด้านล่างเป็นห้างขายของ แต่ทางที่จะเข้าถึงได้จากรถไฟใต้ดินหรือรถยนต์เท่านั้น ที่เหลือทางวิบากกรรม ที่มีงบเหลือ เอาไปทำในโครงสร้างหลักที่พึงมีก่อนเถอะ