แหล่งนิยายแปล แหล่งนิยาย นิยายแปล นิยายแต่ง มังงะ การ์ตูน อนิเมะ นายท่าน เว็บไซต์นายท่าน กระทู้สไลม์ สไลม์ยอดรัก

ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปดราม่าการบินไทย  (อ่าน 4728 ครั้ง)

ออฟไลน์ sechan

  • แม่ทัพหมีชั้นสูง
  • ***
  • กระทู้: 2,941
  • ถูกใจแล้ว: 1725 ครั้ง
  • ความนิยม: +138/-261
Re: สรุปดราม่าการบินไทย
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2020, 08:56:35 AM »
รอบนี้โดนเพราะโควิด ทำให้อ้างลำบาก รฟท นี่อยากให้ลื้อฉิบหาย กำไรเท่าไหร่ ทหารแดกหมด แล้วมันจะเอางบที่ไหนไปพัฒนาต่อ
 
เหล่าหมีที่ถูกใจสิ่งนี้: Taw

ออฟไลน์ deaddy

  • จอมทัพหมีหนุ่ม
  • *
  • กระทู้: 7,614
  • ถูกใจแล้ว: 2808 ครั้ง
  • ความนิยม: +186/-185
Re: สรุปดราม่าการบินไทย
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2020, 09:05:12 AM »
ไอ้ที่ปลดนี่ส่วนใหญ่ที่โดนก็พวกระดับล่าง พวกบนบนกันเส้นก๊วยจั๊บคงอยู่กินอีกปี 

บอร์ดไม่ใช่เจ้าของ ถ้าออกจากรัฐวิสาหกิจแล้ว
ผู้ถือหุ้นสามารถถอดถอนผู้บริหารได้ทั้งหมด


เพราะงั้นใครบริหารขาดทุนแบบปัจจุบันถึงวาระประชุมประจำปีเมื่อไหร่ก็เตรียมโดนถอดได้เลย


ส่วนที่ต้องเหลือคนไว้บ้าง เพราะข้อมูลหลายอย่างต้องรอการถ่ายโอนให้คนใหม่

ถ้าการรถไฟกับข.ส.ม.ก โดนแบบการบินไทยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นนะครับ? 

ขสมก  ขาดทุน​เพราะ​การเมือง​มากกว่า​ ลองไม่กดราคาไว้สิ
อาจขอตังเพิ่มสายละ 5 บาท แปบๆก็กำไรละ


ส่วนรถไฟนี่ยิ่งยาก เพราะเกี่ยวกับความมั่นคงด้วย


ลองคิดสภาพพื้นที่การรถไฟที่โดนเปลี่ยนเป็นเอกชน
แล้วเลิกการเดินรถทุกสายที่ขาดทุนออก เช่น รถไฟฟรี


ปรับราคาเช่าที่ใหม่เช่นสวนจตุจักร เป็นราคาเช่าเอกชน
ปรับปรุงร้านค้าและที่อยู่อาศัยให้ต่างชาติเช่า


ขายที่ดินบางส่วนทิ้ง โดยมติของที่ประชุม
โดยมีต่างชาติถือครองถึง 40% เป็นจีน 30%
10% รายย่อย 40% รัฐ ที่เหลือกองทุน


โดยมติที่ 1 ขายที่ดินให้จีน แล้วเงินที่ได้ ปันผล 100 %
2 เปิดให้ บ.จีนเข้ามาบริหาร


เอาแค่นี้ก็เละละ  ต่างชาติซื้อแล้วได้ปันผลกลับถึง 40%
แถมอาจจะทำรถไฟวิ่งตรงจากจีน ถึงท่าเรืออ่าวไทย
จะขนอะไรมามั่งก็ไม่รู้


เพราะงั้น การรถไฟห้ามขายเด็ดขาด


 
เหล่าหมีที่ถูกใจสิ่งนี้: pol, Taw

ออฟไลน์ biyonet

  • หัวหน้าฝูงหมีกลาง
  • ****
  • กระทู้: 523
  • ถูกใจแล้ว: 233 ครั้ง
  • ความนิยม: +3/-24
Re: สรุปดราม่าการบินไทย
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2020, 10:38:07 AM »
รถไฟนี่พื้นที่รถไฟเวลาเสียเงินรถไฟออก เวลาเก็บเงินนี่เข้าอีกหน่วยงาน + สารพัดนโยบายลด แลก แจกแถมของภาครัฐก็ไม่แปลกใจว่าทำไมตัวเลขติดลบ เอาง่ายๆ รถไฟฟรีเป็นนโยบายของรัฐบาลแต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดการรถไฟเป็นคนออก ไม่ได้ใช้เงินส่วนกลางออก


เงินที่ไปโปะให้รถไฟนี่คนชั้นล่าง-ชั้นกลางยังได้ใช้ประโยชน์ ไม่เหมือนกับของการบินไทยที่จ๋อม
 
เหล่าหมีที่ถูกใจสิ่งนี้: Taw

ออฟไลน์ Taw

  • หัวหน้าฝูงหมีใหญ่
  • *****
  • กระทู้: 1,352
  • ถูกใจแล้ว: 584 ครั้ง
  • ความนิยม: +47/-605
Re: สรุปดราม่าการบินไทย
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2020, 10:53:53 AM »
[quote/]

บอร์ดไม่ใช่เจ้าของ ถ้าออกจากรัฐวิสาหกิจแล้ว
ผู้ถือหุ้นสามารถถอดถอนผู้บริหารได้ทั้งหมด


เพราะงั้นใครบริหารขาดทุนแบบปัจจุบันถึงวาระประชุมประจำปีเมื่อไหร่ก็เตรียมโดนถอดได้เลย


ส่วนที่ต้องเหลือคนไว้บ้าง เพราะข้อมูลหลายอย่างต้องรอการถ่ายโอนให้คนใหม่

[quote/]

ขสมก  ขาดทุน​เพราะ​การเมือง​มากกว่า​ ลองไม่กดราคาไว้สิ
อาจขอตังเพิ่มสายละ 5 บาท แปบๆก็กำไรละ


ส่วนรถไฟนี่ยิ่งยาก เพราะเกี่ยวกับความมั่นคงด้วย


ลองคิดสภาพพื้นที่การรถไฟที่โดนเปลี่ยนเป็นเอกชน
แล้วเลิกการเดินรถทุกสายที่ขาดทุนออก เช่น รถไฟฟรี


ปรับราคาเช่าที่ใหม่เช่นสวนจตุจักร เป็นราคาเช่าเอกชน
ปรับปรุงร้านค้าและที่อยู่อาศัยให้ต่างชาติเช่า


ขายที่ดินบางส่วนทิ้ง โดยมติของที่ประชุม
โดยมีต่างชาติถือครองถึง 40% เป็นจีน 30%
10% รายย่อย 40% รัฐ ที่เหลือกองทุน


โดยมติที่ 1 ขายที่ดินให้จีน แล้วเงินที่ได้ ปันผล 100 %
2 เปิดให้ บ.จีนเข้ามาบริหาร


เอาแค่นี้ก็เละละ  ต่างชาติซื้อแล้วได้ปันผลกลับถึง 40%
แถมอาจจะทำรถไฟวิ่งตรงจากจีน ถึงท่าเรืออ่าวไทย
จะขนอะไรมามั่งก็ไม่รู้


เพราะงั้น การรถไฟห้ามขายเด็ดขาด




รถไฟนี่พื้นที่รถไฟเวลาเสียเงินรถไฟออก เวลาเก็บเงินนี่เข้าอีกหน่วยงาน + สารพัดนโยบายลด แลก แจกแถมของภาครัฐก็ไม่แปลกใจว่าทำไมตัวเลขติดลบ เอาง่ายๆ รถไฟฟรีเป็นนโยบายของรัฐบาลแต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดการรถไฟเป็นคนออก ไม่ได้ใช้เงินส่วนกลางออก


เงินที่ไปโปะให้รถไฟนี่คนชั้นล่าง-ชั้นกลางยังได้ใช้ประโยชน์ ไม่เหมือนกับของการบินไทยที่จ๋อม 

รถไฟฟรีเขายกเลิกกันมาสักพักแล้วนะครับ ตั้งแต่ช่วงปี61
 

 

Tags:
แหล่งนิยายแปล แหล่งนิยาย นิยายแปล นิยายแต่ง มังงะ การ์ตูน อนิเมะ นายท่าน เว็บไซต์นายท่าน กระทู้สไลม์ สไลม์ยอดรัก