คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่10ตุลาที่ผ่านมา
ทางแอปshopeeมันมีดิลลดราคาแทบทั้งแอป
ผมก็เลยถือโอกาศซื้อโทรศัพใหม่ซะเลย
ซึ่งรุ่นที่ผมซื้อก็เป็น wiko view-4G
ซึ่งยี่ห้อนี้ผมใช้มานานแล้วและมันก็ทนมือทนทรีนดีมากๆ
ก็เลยว่าจะจัดอีกซักเครื่อง ซึ่งผมสั่งสินค้าวันที่10
ทางร้านเค้ส่งวันที่12และมาถึงวันที่15
หลังจากผมแกะออกมาใช้งานก็เจอเข้าเต็มเปาเลย
จอมันมีส่วนหนึ่งที่ทัสกรีนไม่ได้
ผมเลยทักไปคุยกับทางร้านค้าเรื่องการเคลมโทรศัพ
ซึ่งทางร้านก็ตอบช้ามากๆ
แถมที่ตอบมาคือพี่แกให้เบอร์โทรมาให้ผมโทรไปคุยกับเค้า
พอผมโทรไปเค้าก็ถามว่าโทรศัพท์เครื่องไหนรุ่นอะไร?
ใครที่เป็นคนซื้อ? เครื่องมันมีปัญหาอะไรตรงไหน?
แล้วก็ให้ผมเอาเบอร์โทรแกไปแอดไลน์เพื่อคุยกันอีกที
โดยที่แกให้เหตุผลว่าตอนนี้ขับรถอยู่
ไอ้ผมก็แอดไลน์ไปคุยกับแก
แต่รอแล้วรอเล่าข้ามมาวันที่17แล้วก็ไม่มีการตอบกลับ
คือผมอยากรู้ว่าผมควรรอคุยกับทางร้านให้รู้เรื่องก่อน
หรือว่าควรไปเคลมเครื่องที่ศูณบริการณ์ด้วยตัวเองดีกว่า?