ตอนนี้เราไม่ได้สงสัยอะไรนะ
มาแลกเปลี่ยนกัน ใครสงสัยอะไรถามได้
เราจะตอบแบบผู้หญิงคิดในใจให้ คือผู้หญิงคิดอะไรในใจไม่แสดงออกมา เราจะตอบตรงๆให้เอาแบบจริงใจ
ไหนๆตัวตนในเน็ตก็ไม่มีใครรู้จัก จะตอบตรงๆให้ เพราะไม่ต้องกลัวใครมามองว่าไม่ดี
วรรณกรรมและ Folklore Romance - Adventure; ยุคก่อนเครื่องพิมพ์ดีด ผู้บันทึกหรือเรียบเรียงข้อความ ช เกือบจะทั้งหมดมุ่งวิจารณ์บุคคล ช ถึงวีรกรรมและขุดค้นเรื่องเสียหายเยอะมากไม่น้อยกว่ากัน. บุคคล ญ ถึงแม้จะเคยกระทำโหดร้ายบ้างก็ยังบันทึกถึงความเฉลียวฉลาดไว้ไม่ใช่น้อย
ขณะที่ยุคสากลนี้; ญ มีไว้เป็นแค่เครื่องประดับของ Plot เสียส่วนใหญ่. ถึงจะเก่งแต่ก็ต้องด้อยกว่า ช ไปซะหมด. กล่าวคือยึดแต่ 'อัศวินช่วยเจ้าหญิง' ซะมาก
นักวรรณกรรมหญิงและผู้บันทึก Folklore น่าจะแบ่งได้หลายระดับ เช่น
1. เด็กผู้หญิงธรรมดา; จินตนาการที่กว้างไกล. + ความอยากรู้เห็นที่ไม่มีเรื่องเพศ. และอื่นๆเกี่ยวกับศิลปศาสตร์ตัวอย่างคือ Alice in Wonderland ที่มีตัวละครเป็นบุคคลที่มีชีวิตจริง
2. เด็กสาวผู้สร้างโลกจินตนาการ; กล่าวได้ว่าเป็นกลุ่มผู้สร้าง Shoujo manga ทั้งหลาย - มีอาการยึกติดกับเรื่องรักและเพศแบบแปลกๆซึ่งอาจสังเกตได้ยากนิดหน่อย. ซึ่งมาจากสมาธิที่ไม่ค่อยดีตัวอย่าง J.K Rolling & Harry Potter
3. สตรีอัจฉริยะ; เป็นต้นว่าอาจจะเป็นกลุ่มที่ 1 ที่ความรู้และประสบการณ์พัฒนาขึ้นอย่างมากตั้งงแต่อายุยังน้อย. หรือ ณ ช่วงเวลานี้. ส่วนใหญ่อายุเกิน 20 ปีไปแล้ว. หากเป็นนักแต่งนิยาย Romance ก็จะเคยทิ้ง piece work วิจารณืเกี่ยวกับอาการ Pedophile, รักสามเส้า, หรือแม้แต่บทบรรยายที่กลายเป็น Kids Love, Oedipus complex - Electra a Complex และ Shotacon & Lolicon หรืแม้แต่ incest ฯลฯ ที่เป็นที่วิพากษ์อย่างมากใน ecchi manga ที่จบแต่ Bad end - incomplete mysteryในปัจจุบัน เช่น Murasakk Shikibu ผู้แต่ง Genji Monogatari
หากเป็นแนว Politics - adventure & war; ก็จะกลายเป็นบันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ขนาดย่อม. ที่ไม่มีคำว่าโชคหรือตัวเอกเลย. เพราะตัวละครก็ล้วนสร้างจากประสบการณ์และฐานะที่ควรเป็นเมื่อได้มอบหมาย - และบทวิเคราะห์ที่ยุติธรรม เช่น D. Gray -Man