นี่คือระบบที่ผมคิดไว้คร่าวๆขอคำวิจารณ์ด้วยครับ
STRENGTH [/font]ความแข็งแกร่งทางร่างกาย กิจกรรมที่ยกของหนักใช้กำลังใช้ค่าสถานะนี้
AGILITY ความคล่องแคล่วของร่างกาย กิจกรรมที่อาศัยความรวดเร็วใช้ค่าสถานะนี้[/font]
VITALITY คามสมบูรณ์ของร่างกาย ความทนทานและพลังชีวิตขึ้นอยู่กับค่านี้[/font]
INTELLIGENCE ความฉลาด ความรู้ต่างๆขึ้นอยู่กับค่าสถานะนี้[/font]
WISDOM เชาวน์ปัญญา ขึ้นอยู่กับค่าสถานะนี้ ต่างกับความฉลาดคือ ความฉลาดอาจจะช่วยให้คุณสามารถผลิตนิวเคลียร์ได้ แต่เชาวน์ปัญญาจะช่วยให้คุณคิดได้ว่าการมีนิวเคลียร์ไว้ใกล้ตัวคุณไม่ใช่เรื่องที่ดี[/font]
MAGIC พลังเวทมนต์[/font]
LUCK โชคลาภ ช่วยในเรื่องของไอเท็มและการพบเหตุการณ์ที่มีโอกาสเกิดขึ้นน้อยและมีโอกาสเกิดขึ้น[/font]
CHARM เสน่ห์ ช่วยในเรื่องของการติดต่อสื่อสารกับผู้คน[/font]
และสกิลที่ฝึกง่ายกว่าค่าสถานะ[/font]
[/font]
Level 1 คือผู้เริ่มต้นฝึก[/font]
Level 10 นักมวยสมัครเล่น[/font]
Level 20 นักมวยมืออาชีพ[/font]
Level 30 นักมวยระดับโลก[/font]
Level 40 นักมวยที่เป็นตำนาน[/font]
Level 50 เรซึ ไคโอ พวกที่เหนือมนุษย์ไปแล้วในทักษะวิชานั้นๆ[/font]
ผมต้องการป้องกันปัญหาแบบ [/font]
The Gamer ที่ต้องแก้ไขสถานะของพวกหัวหน้าห้องทีหลัง โดยกำหนดค่าสถานะที่ชัดเจนไว้ตั้งแต่แรก[/font]
[/font]
ค่าสถานะ [/font]
10 คือประมาณคนธรรมดา[/font]
20 คือคนแข็งแรง[/font]
30 คือขีดจำกัดของมนุษย์ปกติ[/font]
50 คือเหนือมนุษย์ไปแล้ว[/font]
ทุกท่านคิดว่าอย่างไรบ้างครับ?[/font]