[quote/]
ตามสะดวกเลย สุด fail 3 อันดับก็ได้ 555+
ที่ชอบ
1.TOZ the X => ทุกอย่างลงตัว บทอาลิชาพอรับได้(55+) เสพงานภาพ+CG อย่างเดียว รอตามต่อซี2 แน่นอน
2.Drifter => มันส์เช่นกัน เมะอย่างงี้หายากนะผมว่า รอตามซี2 แน่นอน
3.GUNDAM IBO => 1เดียวในเมคคานิคที่สุดยอด ผสานให้เห็นถึงความรันทดที่ดิ้นจากดินสู่ดาว ตามจนจบแน่นอน
ที่เกลียด(55+)
1.Qualidea Code => ทุกอย่างโอเคมาก เจอสตูฯทีเดียวโครตเซง
2.Saijaku Muhai no Bahamut => ตัด ดัดแปลง หั่นบทกระจาย ทั้งๆที่แรกเริ่มมันก็ดีอยู่แล้วว เอ็งจะหั่นทำมายยย
3.Asterisk War => เสียดายเช่นกัน เหมือนกับเรื่อง1เลย เสียดายวัตถุดิบดีๆนะ แล้วยิ่งทำถึง 2SS(24ตอน) ผมว่างานน่าจะต้องยิ่งดีกว่า12ตอน
4.(ขำๆ)SAO => นี่ละต้นตอแห่งความหายนะที่ทำให้เรื่อง1 และ3 งานแย่(ผมว่าข้อนี้ไม่น่าใช่)